GIÁ TRỊ GIỮA ĐẮT VÀ RẺ
Ý tưởng được truyền đạt đến người tiêu dùng với nhiều lý do khác nhau mang tính thuyết phục và thoả mãn .
Ý tưởng rất được coi trọng trong lĩnh vực thời trang . Nó vừa là nền móng vừa là linh hồn trong suốt quá trình sáng tạo thiết kế sản phẩm từ sơ khai cho đến khi sản phẩm được hoàn thiện.
Chính vì vậy, người thiết kế (Designer) có vai trò như một thông dịch viên chuyển ý tưởng bằng lời, thành một ý tưởng bằng hình ảnh, màu sắc .Đồng thời người thiết kế phải nắm vững được những đặc tính và phân tích được chất lượng sản phẩm , mục đích nhu cầu sáng tạo, nhằm truyền tải thông tin đến khách những sản phẩm thẩm mỹ và chất lượng phù hợp với xu thế phát triển thời đại.
Vì thế việc đánh giá một sản phẩm đắt hay rẻ còn tuỳ thuộc vào chất lượng và quá trình tạo ra sản phẩm .
ALAMODEvn
clience
Veilaro
apegope
imiweew